Địa chỉ: Văn Giang
Điện thoại: 0965607533
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MN Mễ Sở - Từng bừng chào đón "Ngày hội đến trường của bé"

Sáng ngày 05/09/2020, cô và trò trường Mầm non Mễ Sở tưng bừng chào đón ngày hội đến trường của bé. Do dịch bệnh covid – 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, được sự chỉ đạo của Ngành và của Ban lãnh đạo địa phương, nhà trường đã tổ chức cho các bé một ngày hội đến trường vui vẻ, ý nghĩa và an toàn, đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch bệnh.

Do dịch bệnh covid – 19 nên Ngày hội đến trường của bé năm nay ko tổ chức tập trung như mọi năm mà được tổ chức riêng tại từng lớp, thời gian tổ chức không quá 45 phút. Khắc phục những khó khăn đó, Ban giám hiệu nhà trường và các cô giáo đã phát huy khả năng sáng tạo, tổ chức cho các con một ngày hội đúng nghĩa, các con vẫn được hưởng trọn vẹn niềm vui của ngày hội bé đến trường.

Tại buổi lễ, Hội LHPN xã Mễ Sở đã có món quà vô cùng ý nghĩa tặng cô và trò trường MN Mễ Sở là 150 khẩu trang và 16 chai sát khuẩn. Nhà trường còn được nhận những bó hoa tươi thắm chúc mừng năm học mới của các đại biểu Đảng bộ xã Mễ Sở, đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường và một số cơ quan khác.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết